Quảng cáo GDN là gì?
Quảng cáo GDN trong Website Zing.vn |
Hiện nay, Google đang là mạng xã hội có quyền nhất và công cụ
tìm kiếm của nó cũng được sử dụng hằng ngày và hằng giờ với hơn con số triệu lượt
tìm kiếm một ngày. Theo như thống kê vào năm 2015 cho những năm trước đây,
Google nhận được khoảng 7 tỉ 740 triệu nghìn lượt truy cập tung bình vào mỗi
ngày vào năm 2014 và sẽ còn tăng cao nếu Google vẫn duy trì được việc cung cấp
cho khách hàng của mình (tức cư dân mạng) những nội dung và thông tin mà họ cần
chính xác và nhanh nhất. Điều này cho thấy, Google vẫn luôn là vùng đất màu mỡ
giành cho các chiến lược quảng cáo Adword và mang lại hiểu quả cao cho doanh
nghiệp để khách hàng nhận biết được thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng
tăng cao.
1. Banner là gì và quảng cáo GDN?
Nói về banner, chúng ta có thể hiểu banner truyền thống là
những tấm băng rôn hoặc những tấm bảng hiệu lớn cũng có thể gọi là banner,
banner hiện đại là những hình ảnh có thông tin quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp
hoặc sản phẩm, dịch vụ nào đó của họ. Cả hai hình thức truyền thống hay hiện đại
của banner mục đích đều muốn tạo được sự chú ý của người xem.
Tại sao Google khuyến khích dùng quảng cáo banner Google
Display Network?
Quảng cáo GDN |
Quảng cáo Google Display Network (GDN) là một trong những
phương thức quảng cáo Google được cho phép sử dụng banner, văn bản để mở rộng
nhận thức thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng. Hình thức quảng
cáo gooogle này giúp bạn có thể giới thiệu hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình
trên các trang mạng xã hội trên khắp thế giới khi các trang web đó là đối tác của
Google. GDN phủ sóng quảng cáo google trên nhiều kênh lĩnh vực khác nhau và
cũng đa dạng trên các vùng địa lý và độ tuổi nhờ vậy chỉ cần Google cảm thấy
phù hợp, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện đồng thời ở các trang web khác
nhau.
Quảng cáo Google Display Network gần như là tiên phong trong
lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Và cho đến nay họ vẫn duy trì được hoạt động tốt
mặc cho những trang mạng xã hội khác đang phát triển nhưng quảng cáo Google giữ
vững là hình thức quảng cáo trực tuyến có số lượng trang web lưu trữ trong kho
dữ liệu nhiều nhất và có độ phủ sóng trên thế giới rộng nhất. Nhờ có sự phủ
sóng rộng như vậy mà hình thức quảng cáo banner GDN mới mang lại hiệu quả cao
trong việc đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Ngoài quảng
cáo banner GDN, còn những loại hình quảng cáo như văn bản, hình ảnh tĩnh, chạy
bằng flash khác và các loại hình quảng cáo này đều hiển thị trên cả trên
website và trên điện thoại di động.
2. Tại sao phải dùng banner trong quảng cáo GDN?
Theo thống kê của trang báo mạng 24h thì cứ mỗi một giờ trôi
qua trang chủ nhận được 100.000 lượt truy cập vào trang. Hãy bắt đầu làm phép
tính: nếu quảng cáo banner trên của bạn có vị trí trong trang web trên (với thiết
kế độc, lạ và hấp dẫn người nhìn) thì quảng cáo banner GDN của bạn sẽ nhận được
bao nhiêu lượt thu hút trong 1 giờ đó? Câu trả lời là 5000 lượt xem. Và với 5000
bạn sẽ nhận lại được bao nhiêu người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Có thể
là 2500 người cũng có thể là 1000 người một phần tuỳ vào chất lượng sản phẩm và
nhu cầu cần thiết ngay-tại-thời-điểm thấy quảng cáo của người dùng. Nếu chúng
ta không bàn về doanh thu, thì về một khía cạnh tâm lý, sản phẩm và thương hiệu
của bạn cũng đã được nhận diện bởi 5000 người và thương hiệu của bạn đã được
nhiều người biết đến hơn nhở vào quảng cáo banner GDN này.
Quảng cáo mạng hiển thị
quan trọng bởi vì tính chất của Banner, banner có thể tồn tại ở 2 định dạng
động và tĩnh thậm chí có thể kèm cả hình ảnh và chữ viết. Nó có đầy đủ yếu tố để
người dùng biết đến doanh nghiệp của bạn chỉ cần nhìn vào quảng cáo banner GDN
của bạn. Và đó cũng là lý do Google khuyến khích bản sử dụng hình thức quảng
cáo banner GDN hơn những hình thức khác.
Liên hệ với chúng tôi để thực hiện quảng cáo GDN cho sản phẩm
và dịch vụ của công ty mình
Liên hệ: Dũng TQ – CEO của công ty Khai Tâm Digital
Marketing, hotline: 0921.0303.66
Comments
Post a Comment