Quảng cáo GDN


Quảng cáo GDN
Hiện tại ở Việt Nam google đang triển khai hai loại hình quảng cáo chính đó là: quảng cáo trên mạng tìm kiếm ( google search) và quảng cáo trên mạng hiển thị. Trong quảng cáo trên mạng hiển thị lại chia ra hai loại hình con là quảng cáo google display network (GDN) và google remarketing. Vậy cụ thể loại hình google GDN là gì?
1. Quảng cáo GDN là gì?
Quảng Cáo Google Display Network (hay còn gọi là GDN) là:  phương thức quảng cáo sử dụng văn bản hoặc hình ảnh (banner) để tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm / dịch vụ hoặc thương hiệu của một doanh nghiệp, một cá nhân đến với người dùng. Giải pháp quảng cáo này giúp bạn quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình trên nhiều website khác nhau được đăng kí với Google như Youtube, Zing, Gmail, Blogger, vnexpress, dân trí, tuổi trẻ…
Khi sử dụng quảng cáo trên google display (GDN) quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên nhiều trang web/trang báo khác nhau, bạn có thể chủ động chọn xuất hiện trên những trang báo, chủ đề, khu vực,... khác nhau.
Người dùng luôn bị thu hút bởi những hình ảnh bắt mắt và những câu slogan ngắn gọn nhưng lại bao bọc đủ hàm ý để họ không ngại ngùng click chuột vào banner. Chúng ta dạo dựng một banner phải chứa đựng đủ những yếu tố đó, đặt mình như một người khách hàng đang xem quảng cáo banner GDN và tự hỏi liệu mình sẽ bị hấp dẫn với banner quảng cáo đó hay không. Chỉ cần bạn có một banner ấn tượng với đầy đủ những yếu tố trên, việc lèo lái khách hàng đến với trang đích chính không còn khó khăn nữa.
Một quảng cáo banner GDN ấn tượng có thể là một banner dưới dạng flash (động). Thông điệp đến với khách hàng cần phải phải có tính kích thích và mời gọi để người dùng muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm và dịch vụ- bằng cách click chuột. Vị trí hiển thị quảng cáo banner GDN trên website cũng khá quan trọng, đánh đúng tâm lý khách hàng dưới mắt nhìn của họ bạn sẽ nhận được sự chú ý của họ hơn.
3. Tại sao phải dùng quảng cáo GDN?
Quảng cáo GDN giúp tăng doanh thu
Quảng cáo GDN có những ưu điểm như sau:
- Tiếp cận khách hàng truyền tải thông điệp cực nhanh
- Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên hàng ngàn, hàng triệu trang báo khác nhau
- Thời gian setup quảng cáo cực nhanh, chỉ sau 30 phút banner quảng cáo của bạn đã được kích hoạt
- Chủ động chọn đối tượng: Chủ đề, Vị Trí Đặt, Từ khóa, Nhân Khẩu Học, Sở Thích hoặc có thể kết hợp các cách target lại với nhau
- Đơn giản dễ làm chỉ cần hợp tác với google không cần làm việc với các trang báo
- Chủ động thay đổi thông điệp quảng cáo không mất nhiều thời gian
- Chi phí quảng cáo cực rẻ và chỉ tính khi người dùng click vào quảng cáo


Comments

Popular posts from this blog

6 điều nên biết về quảng cáo GDN (Phần 2)

Dịch vụ quảng cáo GDN và những điều cần biết

Kích thước ảnh chuẩn của Quảng cáo GDN