Remarketing là gì?

Remarketing
Chỉ 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng. Những người đã từng vào trang web của bạn, có thể chưa mua, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng, sẽ mua trong tương lai. Bạn có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. Kỹ thuật này được gọi là ReMarketing (Tiếp thị lại).
Remarketing là một cách quảng cáo chỉ hiện thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không có bất kỳ hành động mong muốn nào: đặt hàng, đăng ký thành viên,..
Remarketing Search: quảng cáo nhắm tới đối tượng đã từng bấm vào quảng cáo của bạn khi tìm kiếm trên Google, sau đó tiếp tục search. Những người tìm kiếm lần đầu có thể chưa mua vì đang khảo giá. Nhưng sau vài ngày, nếu họ tiếp tục tìm kiếm thì tỷ lệ mua sẽ cao hơn. Bạn có thể nhắm vào đối tượng này, tăng giá đấu, thêm ưu đãi, và thay đổi thông điệp quảng cáo khác phù hợp,..
MẸO: Nếu ai đó click nhiều lần (>= 4) thì có thể đó là đối thủ click tặc. Bạn nên bid giá thấp. Tuy nhiên. Nhưng nếu đối thủ clear cookie thì đến Google cũng bó tay.
Remarketing
REMARKETING HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ?
- Bạn cần nhúng đoạn mã Remarketing vào trang web của mình (website A).
- Khi khách truy cập vào trang web, thông tin (cookie) sẽ được lưu trên trình duyệt
- Khách ra khỏi trang web, lang thang trên mạng, vào website B - cho phép hiển thị quảng cáo Google (Display Network – một hình thức tiếp thị liên kết). 
- Google dựa vào thông tin trên trình duyệt để hiển thị quảng cáo của website A trên website B.
LỢI ÍCH CỦA REMARKETING LÀ GÌ ?
- Theo đuổi khách hàng tiềm năng – những người đã ghé thăm website
- Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng tiềm năng
- Cung cấp thông tin cập nhật mới nhất, nhanh nhất cho khách hàng.
- Đúng người, đúng thông điệp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số.
TIẾP THỊ LẠI NHẮM TỚI AI ?
- Khách vào website nhưng không có hành động chuyển đổi: đặt hàng, đăng ký, thanh toán,..
- Khách đã truy cập >= N lần
- Khách vào website không phải bằng Google Adwords
- Khách đã hoàn thành mục tiêu cụ thể: đặt hàng, mua hàng,..
...

Comments

Popular posts from this blog

6 điều nên biết về quảng cáo GDN (Phần 2)

Dịch vụ quảng cáo GDN và những điều cần biết

Kích thước ảnh chuẩn của Quảng cáo GDN